Gia công nước tẩy trang – Gia công nước tẩy trang 1 tầng, 2 tầng

Mô tả:

Công thức của chúng tôi còn giúp làm giảm nếp nhăn, loại bỏ bã nhờn và cấp ẩm cho da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Sayobe chúng tôi nhận gia công nước tẩy trang 1 tầng, 2 tầng cho các đơn vị với đơn hàng từ lớn tới nhỏ tùy theo yêu cầu của quý khách. Trong quá trình gia công nguyên liệu, chúng tôi đảm bảo không sử dụng các chất có hại cho sức khỏe bị Bộ Y tế nghiêm cấm như benzophenone, TALC, 5 chất dẫn paraben (Isopropylparaben, Isobutylparaben, Phenylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben)… đặc biệt Corticoid gây hại cho làn da người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng của nó vì chúng tôi có đầy đủ giấy tờ chứng minh từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

1. Chọn gia công nước tẩy trang tại Sayobe – Chọn thị trường tiềm năng để kinh doanh!

– Phân khúc khách hàng đa dạng và rộng: nước tẩy trang là một phần quan trọng của chế độ làm sạch da hàng ngày, được sử dụng riêng biệt cho từng loại da, từng khu vực trên mặt và từng thành phần trang điểm khác nhau. Không tẩy trang có thể gây ra hiện tượng lỗ chân lông bị tắc, mụn, da xỉn màu.

– Đa tác dụng: một sản phẩm có nhiều tính năng kèm theo ngoài tính năng chính là một sản phẩm mà người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Chúng tôi đã phát triển công thức với tính đa tác dụng giúp cho bạn chiếm trọn tâm lí người tiêu dùng: sử dụng sản phẩm mà chúng tôi gia công giúp cuốn trôi các thành phần bột màu, make up bám chặt vào da như: kem chống nắng vật lý, BB cream, cushion, son môi… một cách hiệu quả. Không chỉ giúp làn da khách hàng của bạn lấy lại vẻ tươi sáng tự nhiên mà công thức của chúng tôi còn giúp làm giảm nếp nhăn, loại bỏ bã nhờn và cấp ẩm cho da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da. Chiết xuất từ quả việt quốc được chúng tôi sử dụng giúp chống oxi hóa, dịu nhẹ với mọi loại da, phù hợp với cả da nhạy cảm. Khách hàng thích các loại mỹ phẩm bên ngoài chức năng chính còn bổ sung thêm các hiệu quả dưỡng da khác để làm da thêm đẹp, chính vì lẽ đó, việc lựa chọn thương hiệu của bạn sẽ là điều hiển nhiên.

– Thị trường khách hàng lớn: bất kể tuổi nào hay bất kì giới tính nào có trang điểm cũng đều cần tẩy trang. Chính vì lẽ đó, bạn không cần phải lo lắng về thị phần cho thương hiệu của mình.

– An toàn: các thử nghiệm của chúng tôi đã chứng nhận không gây dị ứng, có hiệu quả tốt cho các vùng da. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và không chứa dầu khoáng, paraben và phthalates. Với những tính năng này, chúng tôi tin rằng khách hàng của bạn sẽ vô cùng hài lòng với thương hiệu mỹ phẩm mà bạn đang sở hữu.

2. Sayobe – Công ty gia công mỹ phẩm chất lượng trên thị trường

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Sayobe chúng tôi đã gia công mỹ phẩm cho nhiều đơn vị đối tác trong nhiều năm nay. Chúng tôi có đủ kinh nghiệm và mối quan hệ với các đối tác nhập nguyên liệu giá cả phải chăng. Từ đó, giá thành của chúng tôi đảm bảo rất cạnh tranh trên thị trường. Giá rẻ không có nghĩa là chất lượng sản phẩm của chúng tôi thấp mà là do nguồn nguyên liệu đầu vào của chúng tôi có được các nguồn nhập với giá tốt. Sử dụng các nguồn nhập khẩu từ các nước có ngành mỹ phẩm phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nhật Bản… với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy chứng nhận chất lượng nguyên liệu (COA).

Chú trọng vào hai khía cạnh chính là cơ sở hạ tầng và quyền lợi khách hàng được hưởng, chúng tôi phát triển tối đa những gì mình có thể làm được để phục vụ đối tác gia công của mình. Cùng với cơ sở hạ tầng tiên tiến hiện đại, chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm với giá cả cạnh tranhBộ phận nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, hướng dẫn giúp bạn tạo dựng sản phẩm thương hiệu của bạn đi vào hoạt động một cách sớm nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Gọi ngay cho chúng tôi để Sayobe có cơ hội phục vụ bạn.

Sayobe là người đứng phía sau chịu trách nhiệm chính cho chất lượng sản phẩm thương hiệu của bạn. Chúng tôi là người trực tiếp tạo ra sản phẩm cho khách hàng. Và những sản phẩm này chính là cái mà thương hiệu mỹ phẩm của bạn sẽ mang tới cho người tiêu dùng. Ý thức được điều đó, chúng tôi xây dựng một quy trình gia công mỹ phẩm khép kín để tuân thủ nghiêm ngặt nhằm mang lại kết quả hoàn thiện nhất cho hoạt động kinh doanh. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, tính đến nay chúng tôi đã có trong tay hơn 200 công thức mỹ phẩm và hàng trăm khách hàng gia công ở đủ mọi sản phẩm. Sayobe đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên hùng hậu và phân bố ở nhiều mảng khác nhau nhằm đáp ứng cho các yêu cầu về từng mảng chuyên biệt cho lĩnh vực gia công mỹ phẩm.

Chúng tôi luôn lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi cho hoạt động của mình nên những sản phẩm của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính giúp chúng tôi giữ chân được một số lượng lớn khách hàng. Chúng tôi khẳng định rằng Sayobe là một công ty gia công nước tẩy trang 1 tầng, 2 tầng chất lượng, uy tín trên toàn Quốc. Cùng với cơ sở hạ tầng tiên tiến hiện đại, chúng tôi nhận gia công mỹ phẩm với giá cả cạnh tranhBộ phận  kĩ sư của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn, hướng dẫn giúp bạn tạo dựng sản phẩm thương hiệu của bạn đi vào hoạt động một cách sớm nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.

Ngoài nước tẩy trang, chúng tôi còn gia công dầu tẩy trang với công thức chuyên biệt dành riêng cho những chủ kinh doanh muốn hướng tới sản phẩm này. Liên lạc ngay với chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc về vấn đề bạn quan tâm một cách cặn kẽ nhất và thoải mái nhất.