Hướng đến sự phát triển bền vững
Sự trải nghiệm mà khách hàng mong muốn
Xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng cũng như đảm bảo sự hài lòng của họ luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong cuộc khảo sát khách hàng do bộ phận Quản lý chất lượng thực hiện vào năm 2019, hơn 98% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Sayobe.
Đầu tư vào cộng đồng
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một nhà đầu tư lâu dài cho cộng đồng mà chúng tôi hoạt động. Với sứ mệnh tạo điều kiện và phát triển thế hệ trẻ như một Trách Nhiệm Cộng Đồng (CSR), chúng tôi đã khuyến khích nhân viên của mình tham gia vào hàng loạt các hoạt động tình nguyện.
Tác động đến môi trường
Các chiến lược duy trì tính bền vững là một phần trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi trong nhiều năm qua. Chúng tôi nỗ lực liên tục cải tiến quy trình nội bộ để đáp ứng các vấn đề môi trường hiện đang gia tăng, đồng thời khuyến khích nhân viên tiến hành công việc một cách thân thiện với môi trường ở tất cả các phòng ban và các cấp của doanh nghiệp.
Nuôi dưỡng con người
Tại Sayobe, chúng tôi hiểu rằng nhân viên của mình muốn tham gia vào những công việc không chỉ có lợi mà còn có ý nghĩa. Vì thế chúng tôi nỗ lực trở thành một nhà tuyển dụng toàn diện, tập trung không chỉ vào sự nghiệp mà còn cả sức khoẻ của nhân viên, nhu cầu công việc cũng như những cơ hội để đền đáp cho cộng đồng.