Nhận gia công kem tẩy lông – Giúp bạn sản xuất từ số 0!

Bạn nhận thấy rằng “kem tẩy lông” là một mặt hàng kinh doanh hấp dẫn? Bạn đang tìm kiếm nhà máy nhận gia công kem tẩy lông uy tín, giúp bạn sản xuất được sản phẩm đúng với mong muốn? Tuy nhiên, bạn lại không có công thức, có nhà máy và chỉ đang có ý tưởng?

Ngay cả khi chỉ có ý tưởng, Sayobe cũng có thể giúp bạn tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh với: Hiệu quả tốt – An toàn – Bao bì ấn tượng! Nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Sayobe đang sở hữu tất cả các yếu tố để tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng nhất!

CHÚNG TÔI TỰ TIN SẼ ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT YÊU CẦU CỦA BẠN!

gia công kem tẩy lông

I. Nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế Sayobe đang sở hữu những lợi thế gì?

Điều gì khiến Sayobe tự tin khẳng định được việc: Chúng tôi là lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc sản xuất ra các sản phẩm chất lượng?

1. Đội ngũ nghiên cứu hàng đầu

Để sản xuất ra được một sản phẩm chất lượng, có thể phát triển bền vững, CÔNG THỨC sản phẩm chính là mấu chốt. Để tạo ra được công thức sản phẩm chất lượng, đòi hỏi phải có đội ngũ nghiên cứu hàng đầu. Sayobe đang nắm giữ “bí quyết” để tạo ra các sản phẩm chất lượng: Chúng tôi có đội ngũ nghiên cứu hàng đầu là các Dược sĩ, các Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm.

Nhờ ưu điểm về đội ngũ nghiên cứu đã đem đến một lợi thế lớn cho Sayobe trong việc tạo ra những công thức sản phẩm độc đáo, khác biệt, có độ an toàn và hiệu quả cao.

phòng nghiên cứu Sayobe
Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm Sayobe

2. Nhà máy nhận gia công kem tẩy lông có hệ thống dây chuyền hiện đại

Nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Sayobe hiện đang nằm trong top 15 nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại và có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay (số liệu năm 2021). Một số thông tin nổi bật về nhà máy sản xuất của chúng tôi:

  • Tổng diện tích khu vực sản xuất đạt gàn 10.000m2
  • Đầu tư đồng bộ máy móc thiết bị hỗ trợ sản xuất
  • Dây chuyền thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài
  • Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn CGMP, FDA. ISO…

Một trong những ưu điểm lớn nhất của hệ thống dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt chuẩn là: Tạo ra được những sản phẩm có độ đồng nhất cao, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

3. Sayobe đã làm chủ được nhiều công nghệ chuyển giao từ nước ngoài

Công thức sản phẩm là “chìa khóa” quan trọng nhất để tạo nên chất lượng sản phẩm nhưng muốn ‘nâng tầm” chất lượng, giúp sản phẩm trở nên khác biệt với các dòng mỹ phẩm sản xuất trong nước thì CÔNG NGHỆ chính là mấu chốt. Chính vì hiểu rõ được vai trò của công nghệ sản xuất, Sayobe đã hợp tác với rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm tại các “cường quốc” làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, EU, Mỹ… để chuyển giao công nghệ sản xuất.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà máy của chúng tôi đã nhận chuyển giao thành công gần 50 công nghệ sản xuất khác nhau. Việc ứng dụng thành công công nghệ hiện đại vào sản xuất sản phẩm giúp Sayobe tạo ra được những “sản phẩm Việt chất lượng Quốc tế”.

chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ Hàn Quốc

4. Sở hữu mạng lưới đối tác rộng

“Mạng lưới đối tác” mà chúng tôi nhắc đến chính là: Các nhà cung cấp nguyên liệu trong và ngoài nước; Các Trung tâm, các Viện nghiên cứu với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu; Các công ty sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài:

  • Các đối tác cung cấp nguyên liệu uy tín giúp Sayobe lựa chọn được nguồn nguyên liệu sản xuất có chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Các Trung tâm, các Viện nghiên cứu với các chuyên gia đóng vai trò cố vấn chuyên môn. Nhờ đó giúp Sayobe tạo ra được những sản phẩm an toàn, hiệu quả.
  • Các công ty sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài đem đến cho chúng tôi những công nghệ sản xuất mới, hiện đại

Có thể khẳng định: Chúng tôi – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Sayobe đang nắ, giữ tất cả mọi thứ để giúp bạn tạo ra các dòng kem tẩy lông và mỹ phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi chính là đối tác sản xuất tuyệt vời của bạn!

Phòng nghiên cứu Sayobe

II. Chúng tôi nhận gia công kem tẩy lông đáp ứng 100% yêu cầu của bạn!

Bạn muốn sản xuất gia công loại kem tẩy lông nào? Bạn có yêu cầu đặc biệt gì về sản phẩm? Sayobe đều sẽ đáp ứng tốt nhất mong muốn của bạn! Chúng hiện đã sản xuất thành công được rất nhiều dòng kem tẩy lông khác nhau, như:

1. Nhận gia công kem tẩy lông chân tay

Đặc trưng của lông khu vực tay chân: Thường rất nhiều, đều, mọc lại nhanh thậm chí là cứng (nhất là với chân). Mặc dù lớp biểu bì tại khu vực chân tay khá dày nhưng nếu sử dụng các sản phẩm không phù hợp có thể dẫn đến hiện tượng rát, đau. Do đó, công thức các dòng kem tẩy lông tay chân đều được Sayobe chú trọng đến việc:

  • Tránh gây kích ứng
  • Thu nhỏ nang lông, khiến lông chân tay mọc chậm lại hơn
  • Sử dụng câc tinh chất an toàn với khả năng làm đứt gãy liên kết keratin ở lông tốt
  • Bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu nhẹ da sau tẩy lông

Ngoài ra, Sayobe cũng chú ý đến mùi hương. Mùi hương sản phẩm không hắc, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Chúng tôi đem đến nhiều phiên bản mùi hương khác nhau, làm đa dạng các dòng sản phẩm của khách hàng hơn!

nhà máy sản xuất mỹ phẩm
Kem tẩy lông đóng hũ

2. Nhận gia công sản xuất kem tẩy lông chuyên biệt cho vùng nách

Đối với vùng nách, ngoài việc “xử lý” vấn đề về lông, người sử dụng còn có mong muốn giải quyết được các vấn đề khác như: Thâm nách, viêm lỗ chân lông (gây nên mụn). Do đó, ngoài việc vẫn giữ được độ an toàn, khả năng làm “tan lông” hiệu quả, các sản phẩm chuyên biệt dùng cho khu vực nách lại được đội ngũ nghiên cứu tại Sayobe bổ sung thêm thành phần dưỡng trắng, giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông. Một số dòng sản phẩm đặc biệt còn có tác dụng hỗ trợ giảm mùi, đem lại sự tin hơn cho người sử dụng.

gia công kem tẩy lông
Kem tẩy lông đóng tuýp

3. Sản xuất kem tẩy lông vùng kín

Vùng kín là khu vực ĐẶC BIỆT nhạy cảm. Do đó, công thức sản phẩm phải chú trọng đến tính an toàn cực kì cao. Thành phần được đội ngũ R&D tại Sayobe nghiên cứu và tuyển chọn kỹ lưỡng:

  • Nguyên liệu thiên nhiên, an toàn
  • Thành phần không gây kích ứng, bỏng, rát
  • Không gây hiện tượng viêm, nhiễm sau khi sử dụng

Trước khi tiến hành sản xuất, sản phẩm đều được thử nghiệm đánh giá nhiều lần. Khách hàng cũng được cùng đồng hành với đội ngũ chuyên gia tại Sayobe trong quá trình đành giá, kiểm nghiệm này!

Bên cạnh đáp ứng yêu cầu về công thức, Sayobe còn đáp ứng mong muốn của khách hàng về: Quy cách đóng gói, Thiết kế bao bì của sản phẩm!

Đừng quên liên hệ hoặc để lại thông tin của mình cho Sayobe nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu gia công kem tẩy lông. Chúng tôi tự tin sẽ trở thành đối tác sản xuất tốt nhất của bạn!